Địa chỉ sửa chữa laptop uy tín giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Sau một thời gian sử dụng, laptop của bạn không may xảy ra một số vấn đề gây cản trở đến quá trình sử dụng. Lúc này, bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại Đà Nẵng. Techcare - Hệ thống sửa laptop giá rẻ nhất tại Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Techcare - Hệ thống sửa chữa laptop uy tín giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi laptop của bạn không may xảy ra một số lỗi như sau: lỗi laptop không nhận pin, lỗi laptop khởi động không lên màn hình, lỗi laptop bị treo, lỗi laptop không kết nối được với wifi, màn hình laptop bị sọc ngang sọc dọc, lỗi bàn phím laptop gõ lúc được lúc không,... 

Sửa chữa đối với tất cả các thương hiệu laptop phổ biến trên thị trường hiện nay. Như sửa laptop Dell, sửa laptop Asus, sửa laptop HP, sửa laptop Acer, sửa Macbook,... 

Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về nâng cấp laptop, sửa chữa và thay thế ram laptop, bàn phím laptop, màn hình laptop, ổ cứng laptop,... đối với tất cả các hãng laptop hiện nay. Đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng 100% và bảo hành dài hạn.

Tại sao nên sửa chữa laptop Đà Nẵng tại Techcare?

Hệ thống Techcare với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa laptop. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa laptop Đà Nẵng uy tín chất lượng với giá tốt nhất.

Trang thiết bị sửa chữa laptop hiện đại, đầu tư rất kỹ lưỡng. Như máy đóng chip, máy đo, máy để phục hồi dữ liệu hay máy hàn,... nên tất cả các lỗi sẽ được xử lý nhanh chóng và chính xác hơn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tính và chu đáo nhất.

Là nơi chuyên phân phối các linh kiện sửa chữa, thay thế laptop chính hãng với giá tốt nhất.

Linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giá sửa chữa laptop cạnh tranh nhất tại thị trường Đà Nẵng.

Bạn sẽ được quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình sửa chữa laptop Đà Nẵng. Nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về tình trạng luộc đồ nhé!

Vì vậy, các bạn không có lý do gì mà không đến với Techcare – Hệ thống sửa chữa laptop Đà Nẵng khi có nhu cầu. Đảm bảo các lỗi sẽ được xử lý hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Ưu đãi khi sửa chữa laptop tại Techcare

Thời gian bảo hành dài hạn trong thời gian từ 1 đến 3 tháng

Áp dụng chương trình giảm giá cho các bạn học sinh, sinh viên và tài xế công nghệ

Tặng voucger giảm giá từ khoảng 5 - 10%

Hỗ trợ cài đặt phần mềm và hệ điều hành miễn phí

Vệ sinh laptop hoàn toàn miễn phí

Tư vấn nâng cấp cấu hình máy phù hợp

Đó là những ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop Đà Nẵng tại Techcare. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chương trình khác được áp dung cho một số đối tượng. Do đó, các bạn hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn mỗi khi có nhu cầu sửa chữa laptop nhé!

Liên hệ qua hotline 0236.3663333 hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của hệ thống Techcare để được tư vấn chi tiết hơn.

Các cơ sở của hệ thống Techcare:

Cơ sở 1: 133 - 135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 99 - 101 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 50 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các lỗi màn hình laptop thường gặp và cách sửa lỗi đơn giản

Cách kết nối máy tính với máy in

Cach chon CPU phu hop cho may tinh cua ban